கடிக்காதட என்னங்க என்னால தாங்க முடியலங்க ப்ளீஸ்

கட்டிலில் அழகு பதுமையை என் எதிரே அமர்த்தினேன் . அவள் மெதுவாய் அமர்ந்தாள். என் விரலாl அவள் விரல்களை மெதுவாக வருடினேன். அவள் இதயம் ” லப் .. டப்..” என்று அடிக்காமல் ” ஆசை இழுக்குது … வெட்கம் தடுக்குது ..” என துடித்தது . அவள் கரங்களை நான் பிடித்தேன் . அவளோ “நம் இரவுக்கு இந்த வளையல்கள் இடைஞ்சலாய் இருக்குமோ என்னவோ ” என்பது போல அவள் கைகளை நான் பிடிக்க காட்டினாள்.

நான் அவள் வளையல்களை மென்மையாய் உருவினேன். அவளோ நான் செய்ததற்கு பதிலாக கீழே கிடந்த துண்டை எடுத்து பெரியவர்கள் எங்கள் கன்னங்களில் பூசி விட்டிருந்த சந்தனத்தை லேசாக துடைத்தாள்.என் எதிரே அமர்ந்திருந்த அவளை என் அருகே அமரச்செய்தேன்.என் கைகளை அவள் தோள் மீது வைத்து அவள் கண்ணிற்கு அருகே சென்றேன் . என் மூச்சு காற்று பட்டதும் – தன்னை தொட்டதும் இலைகளை மூடும் தொட்டாசினுங்கி போல அவள் கண்களை மூடிக்கொண்டாள் .பொங்கி வழியும் என் ஆசைகளுக்கு அணைபோட்ட படி மெதுவாய் ஒரு முத்தமிட்டேன் ஒரு கன்னத்தில் . அவள் அதற்கு மறு கன்னம் என்ன பாவம் செய்தது என்று அதை காண்பித்தாள். நான் அவள் கன்னத்தை தடவினேன். மூடி இருந்த கண்களை திறந்து “பட்டாம்பூச்சி தொட்டுசென்றது போல” ஒரு சிறு முத்தத்தை தந்துவிட்டு புன்னகைத்தாள்.

ஒரு முத்தம் பட்டவுடனே நான் பொங்கி எழுந்து “எத்தனை ஆசைகளையடி நீ பொத்தி வைத்திருக்கிறாய் .. என் ஆசையை நான் காட்டட்டுமா ” என்றபடி அவளை இறுக்கி அணைத்தேன் . அவள் துடித்தாள் “வெட்கத்தில்..” உன்னை தொடவா , தடவவா , ரசிக்கவா , ருசிக்கவா , கடிக்கவா, குடிக்கவா என்ன நான் செய்யடீ உன்னை” என்று முத்தத்தில் ஆரம்பித்தேன் . அவள் முகத்தில் கிடைத்த இடத்தில் எல்லாம் சரமாரியாக முத்தம் இட்டேன். என் முத்தத்தின் அழுத்தத்தையும் என் மீசை அவள் முகத்தில் வரையும் ஓவியத்தையும் தாங்க முடியாதவளாய் அவள் ” ஆ .. ஆ.. ம்ம்ம் .. ம்ம்.. ” என மெல்லிய குரலில் இசைத்தாள் . இனி துயில் உரிக்கும் படலம் தான்…

கட்டித்தழுவ இடைஞ்சலாய் இருந்த என் சட்டையையும் அவள் புடவையையும் உருவினேன் . புடவை தானே போனது .. ஜாக்கெட்டும் பாவாடையும் தான் இருக்கே என்று அவள் முத்த மழையின் ஆனந்த மயக்கத்தில் மெல்லிய முனங்களுடன் கிடந்தாள் மஞ்சத்தில் ..

அவள் மெல்லிய வயிற்றையும் இடுப்பையும் நான் தடவினேன் , அழுத்தினேன் .. அவள் முனங்கல்களை கேட்பதர்க்காக .. அவள் கொஞ்சம் சத்தமாக முனகினாள் .. என் ஆயுதமோ நீண்டு எழுந்தது போருக்கு செல்லவிருக்கும் வீரனை போல .. ஒரு மலரின் இதழ்களுக்கு நடுவில் முத்தமிட்டு தேன் குடிக்கும் வண்டை போல் நான் அவள் தொப்புளின் நடுவில் விளையாடினேன் – முதலில் என் விரல்களால் – பின் என் நாவால் . அவள் நெளிந்தாள்.கைகளால் என்னை தடுப்பது போல நடித்தாள் .. ஆனாலும் சுகத்தில் மயங்கினாள் என் அழகு மனைவீ .

குழந்தைகளை – நிலாவை காட்டியும் , கதைகள் சொல்லியும் ஏமாற்றி சோரூற்றுவார்களாம். அதை போல் தான் நானும் செய்தேன் .
அவள் கண்ணத்திலும் , இதழ்களிலும் காது மடல்களிலும் , கழுத்திலும் அழுத்தமான முத்தங்களை பதித்துக்கொண்டே இருந்தேன் . அவள் ஆனந்த மயக்கத்தில் கிறங்கினாள். என் இதழ்களோ முத்த மழையை பொழிய என் விரல்களோ அவள் ஜாக்கெட் பாவாடையை ஒவ்வொன்றாக அவிழ்த்தது. அவள் கழுத்தில் இருந்து என் இதழ்கள் சற்று கீழே இறங்க இறங்கத்தான் அவள் ஜாக்கெட் இல்லாததை உணர்ந்தாள். நானோ நிறுத்துவதாக இல்லை.தொடர்ந்தேன் முத்த மழையை .. அவள் இரு மலர்கள் மீதும். ” ஆகா சுகம் .. ஆ.. இதற்க்காகதானே செல்லம் இவ்வளவு வருடங்கள் காத்திருந்தேன் ” என்று அவள் மனதிற்குள் கத்துவது கேட்டது ..
அனால் அவள் கைகளோ ” என்னங்க என்னால தாங்க முடியலங்க ப்ளீஸ்” என்று என்னை தள்ளியது . இந்த மலர்களின் தேனை உனக்கு தர மாட்டேன் போ என்றது அவள் உள்ளாடை . பல நாட்களாய் காத்திருந்த என் காம பசிக்கு முன்னடி அவள் உள்ளாடை தான் தாக்கு பிடிக்குமா என்ன ? விடுதலை கொடுத்தேன் உள்ளாடைக்கு (ப்ரா) . பல திரைகள் விலக்கி மூலவரை காண்பது போல நான் கண்டேன் அழகிய மலர்களை . இரு பாறைகளுக்கு இடையில் ஓடும் அருவி போல இரு மலர்களின் நடுவில் நான் கட்டிய மஞ்சள் தாலி. அது சொன்னது இந்த இரண்டு மலர்களும் உனக்குத்தான் கண்ணா .. நீ ரசிக்க , ருசிக்க , அழுத்த , விளையாட .. உனக்குத்தான் என்றது.
மலர்களை கண்ட ஆனந்தத்தில் நானும் , கூச்சத்தில் என் மனைவியும் துடிக்க

No comments:

Post a Comment